DANIEL HENNEY: TÔI “KHÔNG” CÓ HỌC THỨC!

Daniel Henney vừa tiếp tục làm nóng màn ảnh Hàn trong bộ phim "My Father" phát hành vào tháng 9/2007.Nam Người mẫu - diễn viên Mỹ gốc Hàn Daniel Henney vừa qua đã có những lời bộc bạch rất chân thànhkhi nói rằng thông tin về học vấn của anh trên những trang web hay các báo trước đây đều sai sự thật….
Anh nói:
“Theo thông tin của vài website, tôi có bằng cao đẳng về quản trị kinh doanh tại trường đại học Illinois, thuộc Chicago…Tôi chưa bao giờ học tại trường này và cũng không biết anh cung cấp những nguồn thông tin sai lệch trên.
Anh khẳng định những thông tin về học vấn của anh là hoàn toàn sai lệch, không có chủ đích của anh và công ty?
Tôi không biết website đó lấy thông tin này từ đâu. Nhưng bản thân tôi chưa hề cung cấp cho bất kỳ những phương tiện thông tin đại chúng nào để “chứng tỏ” mình là người “có trình độ” cao. Khi tôi còn sống tại Chicago năm 2001, tôi được chọn làm người mẫu cho công ty ARIA. Sau khi được chọn làm người mẫu, tôi đã không thể tiếp tục việc học nữa vì công việc của tôi khá bận rộn khi phải di chuyển đến nhiều thành phố khác nhau tại Mỹ và Hong Kong.Đây là một sự nhầm lẫn của hãng truyền thông. Tôi không biết gì về thông tin học vấn đó. Hầu như cho đến hiện tại, vài tờ báo vẫn viết rằng tôi có bằng cao đẳng của đại học Illinois tại Chicago hay là Đại học Chicago. Tôi thật lòng xin lỗi các bạn.
Nhưng trong những tháng qua, vụ việc về sự giả mạo bằng cấp của các nhân vật nổi tiếng diễn ra rất ầm ĩ?
Tôi đang học tiếng Hàn rất chăm chỉ, nhưng tôi vẫn chưa hiểu cặn kẽ những tin tức được đưa trên báo chí. Tôi không nghĩ đến việc việc tìm kiếm thông tin trên các trang web. Và tôi cũng không quan tâm đến việc lí lịch học vấn của mình sẽ như thế nào. Tôi cũng không nghĩ đến việc giả mạo bằng cấp hay tôi có cần đến chúng hay không. Một điều nữa là một người của công chúng, tôi sợ đó chính là lỗi của tôi.
Anh hãy nói một cái gì đó với fans hâm mộ của anh đi?
Tôi đã làm việc cật lực với vai trò là một diễn viên - người mẫu. Nhưng, một lần nữa, Tôi muốn nói rằng tôi không giả mạo bằng cấp, và tôi cũng không kiếm tiền bằng cái học vị đó. Tuy nhiên, tôi xin lỗi vì đã làm các bạn lo lắng về những thông tin sai lệch.Tôi rất yêu mến mọi người./.
LQTT(theo báo English Chosun)
Posted by Picasa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ba thế hệ nhà Trương Ngọc Ánh cùng khoe sắc

Cổ Cự Cơ say mê nữ diễn viên Katie Leung

NAM PHƯƠNG HOÀNG HẬU