Jennifer Phạm phủ nhận Quang Dũng là “Gays”


Nghệ sỹ và cuộc sống
Hoa hậu Jennifer Phạm phủ nhận tin đồn Quang Dũng là “Gays”

Với vẻ mặt hiền hòa, dáng dấp dịu dàng, cô đã trả lời tất cả những câu hỏi khó khăn nhất của báo chí. Như chuyện cô bị đồn đại trên các website là đã có thai…3 tháng! (như dư luận đưa tin và trên Diễn đàn mautam.org.com cũng có nhắc). Hay chuyện cô lấy phải một người đàn ông…gay (!). Cô đã bình tĩnh, với một nụ cười trong sáng tâm sự về mình. Cô là hoa hậu Jennifer Phạm, người có diễm phúc đi bên cạnh cuộc đời của nam ca sĩ Quang Dũng. Họ vừa tổ chức đám cưới trong tháng 7 năm 2007 vừa qua tại Việt Nam, và một đám cưới ra mắt họ hàng tại Mỹ.


- Jennifer cho biết giữa hoa hậu và làm vợ cô thích bên nào hơn?
- Tôi hơi tham lam chút xíu cho tôi chọn cả hai (cười).
- Được đăng quang hoa hậu ở Mỹ, nhưng khi về Việt Nam lại gặp được mối tình thật đẹp và cuối cùng có một kết thúc thật là tốt. Jennifer nghĩ rằng tương lai sắp tới của cô sẽ như thế nào?
- Nói chung, sau khi kết hôn, cuộc sống của mình sẽ thay đổi và mình sống cho mình thôi và gia đình. Bây giờ, tôi có một gia đình nho nhỏ riêng, có chồng, mai mốt sẽ có mấy đứa con thêm một trách nhiệm. Mọi việc mình làm không chỉ ảnh hưởng tới mình mà ảnh hưởng tới gia đình của mình và cũng là niềm hạnh phúc. Tôi biết rằng dù mình có đi đâu hay làm gì đó vẫn có người chồng yêu thương đang đợi chờ mình ở nhà (cười).
- Khi được làm mẹ, Jennifer muốn có con gái hay con trai đầu lòng?
- Tôi chưa suy nghĩ tới nhưng tôi nghĩ con trai hay con gái gì cũng được đứa nào cũng là con mình.
- Jennifer muốn có mấy đứa con?
- Chắc hai hoặc ba thôi (cười).
- Dư luận cho rằng, Jennifer đang chuẩn bị làm mẹ, có thai được hai, ba tháng điều đó có đúng không?
- Tin này tôi cũng có nghe vài người nói nhưng mà tin này chỉ là tin đồn thôi thật sự không có. Tôi cũng không biết nguồn của tin này bắt đầu từ đâu. Tôi có nghe chỉ là chat trên net, là tin đồn không có nguồn gốc chính xác. Tôi xin đính chính lại là tin đó không đúng (cười).
- Trước khi, Jennifer gặp ca sĩ Quang Dũng, có một số những tin đồn nói là Quang Dũng không phải là một người đàn ông hoàn hảo, anh là gay. Riêng Jennifer có nhận xét như thế nào?
- Đối với riêng tôi, tôi không thấy điều đó ở Dũng. Tôi nghĩ vì khi là người của công chúng sẽ có những người ganh ghét mình và sẽ tung những tin xấu về mình, mặc dù những tin đó không có đúng, nhưng mà họ có ý đồ gì đó. Tôi cũng từng bị những tin xấu. Nhưng thật sự nếu mà tin đó không phải là thật mình biết và thời gian sẽ cho mọi người biết sự thật đó. Tôi quen với Quang Dũng vì tôi hiểu rõ anh ta và tin đó chỉ là tin đồn thôi. Tôi tin những gì mình thấy, những gì mình nghe là những điều không có.
- Những lúc vui nhất là những lúc chia sẻ sự thành công của Quang Dũng. Nhưng còn những lúc buồn, những lúc thị phi, Jennifer sẽ phản ứng như thế nào?
- Dù vui hay buồn đi nữa, tôi vẫn luôn luôn đứng bên cạnh chồng mình cũng như là mong muốn chồng mình đứng bên cạnh mình, hai người luôn ủng hộ nhau. Dù có những gian khó như thế nào, miễn là hai người tin cậy nhau sẽ cố gắng vượt qua khỏi những khó khăn đó.
- Cám ơn Jennifer.

(theo Vietwekly)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ba thế hệ nhà Trương Ngọc Ánh cùng khoe sắc

Cổ Cự Cơ say mê nữ diễn viên Katie Leung

NAM PHƯƠNG HOÀNG HẬU