Đặng Minh Thu “Được chọn”


Đặng Minh Thu “Được chọn”
Sau một thời gian ứng cử, chọn lựa thông báo biết bao người đẹp. Công ty Elite Model Beauty Việt nam đã quyết định chính thức khi chọn Hoa Hậu Biển 2006, Á Hậu 2 Hoa hậu thế giới người Việt năm 2007- Đặng Minh Thu đại diện sắc đẹp Việt Nam tham dự Hoa hậu thế giới sẽ được diễn ra tại đảo Hải Nam Trung Quốc từ ngày 1/11 đến ngàu 1/12 năm 2007.
Người đẹp Minh Thu năm nay 20 tuổi, cao 1,67m, nặng 50kg, các số đo: 87-61-90, hiện đang là sinh viên khoa Tiếng Anh, Viện Đại học Mở Hà Nội. Trước khi đoạt Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, cô từng giành vương miện Hoa hậu biển Việt Nam 2007.
Việc chọn Đặng Minh Thu cũng là một bất ngờ.Vì ngay ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt (HHTGNV) 2007 rất ít người dự đoán cô lọt vào top 5 hay top 3. Phần lớn các nhà báo không đưa cô vào ’’tầm ngắm’’ cho những ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Chính cô cũng ngỡ ngàng với danh hiệu Á hậu 2. Trở về sau cuộc thi, cuộc sống của cô có chút đảo lộn. Những cuộc điện thoại hẹn phỏng vấn, những lời mời casting, chụp hình quảng cáo… và có cả những cuộc gọi khiến Thu khó chịu. Nhưng xem ra cô có vẻ ’’hào hứng’’ nhất với việc được nhiều đạo diễn mời đóng phim. “Em muốn đóng phim để khám phá khả năng của bản thân mặc dù gia đình hơi lo lắng. Ước mơ của em sau này trở thành MC truyền hình’’ - Minh Thu nói.

LÊ QUANG THANH TÂM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ba thế hệ nhà Trương Ngọc Ánh cùng khoe sắc

Cổ Cự Cơ say mê nữ diễn viên Katie Leung

NAM PHƯƠNG HOÀNG HẬU