SẮC ĐỎ PHẠM BĂNG BĂNG


NGHỆ SỸ VÀ THỜI TRANG

Ảnh hưởng tên tuổi Phạm Băng Băng được báo chí tại Thượng Hải và Bắc Kinh ghi nhận là chiếm lĩnh thị trường cao trong phim ảnh, quảng cáo. Cũng trong thời gian nầy Phạm Băng Băng cũng được tạp chí Trendhealth viết bài giới thiệu về những thành công mà Phạm Băng Băng đã gặt được về lãnh vực điện ảnh và người mẫu. Phạm Băng Băng giới thiệu một bộ ảnh khá hấp dẫn tuyệt đẹp với những bộ bikini mùa hè. Nhưng ấn tượng nhất của Phạm Băng Băng là bộ sưu tập “Sắc đỏ” này. Qua bộ ảnh Phạm Băng Băng đã diễm kiều như một nàng Công Chúa Bạch Tuyết của màn ảnh Trung Quốc. Tâp đoàn điện ảnh Hoa Nghị hiện Phạm Băng Băng đang cộng tác vừa lên kế hoạch tung ra thị trường bộ phim Hợp Đồng Hôn Nhân sẽ trình chiếu trên khắp lục địa, theo như Phạm Băng Băng cho biết có thể đây là sự hợp tác cuối cùng giữa Phạm Băng Băng với tâp đoàn Hoa Nghị. Trong bộ phim Hợp Đồng Hôn Nhân sẽ đóng chung với nam tài tử Nhậm Hiền Tề và siêu sao Hồng Kông Từ San San, với nội dung tình cảm khôi hài và xã hội hiện thực, do nhà đạo diễn Hongkong Alfred Cheung thực hiện hy vọng sẽ đạt thành quả tốt với sự ủng hộ nồng nhiệt của đa số giới trẻ khắp nơi. Bộ phim Hợp Đồng Hôn Nhân được dựa vào một tiểu thuyết nổi tiếng trên mạng internet trong thời gian gần đây. Thành công nối tiếp thành công nên Phạm Băng Băng ngàng càng xinh tươi và rạng rỡ….
Bên cạnh những thành công Phạm Băng Băng cũng nhận không ít những lời phê bình chỉ trích đủ chuyện nhưng đối với Phạm Băng Băng đã từng tâm sự trên báo:
“Khi đã chọn vào con đường điện ảnh tôi có thừa khả năng kiên nhẫn chấp nhận mọi lời chê bai của nhiều đối tượng nơi quần chúng. Cũng có người thật tâm thương tôi thì nói lời xây dựng để giúp tôi trao đổi tài năng hữu hiện hơn để phục vụ khán giả, còn những kẻ tiểu nhân ganh tỵ thì dĩ nhiên phê phán nặng lời với mục đích hạ uy tín tôi nhưng đối với tôi xem như cơn gió thoảng cứ đi tới thôi”.
(Những hình ảnh trong bài là bộ sưu tập thời trang “Sắc đỏ”)
THANH TÂM
Posted by Picasa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ba thế hệ nhà Trương Ngọc Ánh cùng khoe sắc

Cổ Cự Cơ say mê nữ diễn viên Katie Leung

NAM PHƯƠNG HOÀNG HẬU