LQTT Production: Các chương trình Xuân Mậu Tý 2008










LQTT Production: Các chương trình Xuân Mậu Tý 2008
Mừng năm mới Mậu Tý 2008, LQTT Production - Trung tâm băng nhạc Lạc Hồng giới thiệu chương trình "2 trong 1": CD Hoàng Thiên Long – Hoàng tử hát tình ca và DVD Chung một mái nhà.
Điểm qua 10 ca khúc trong CD Hoàng tử hát tình ca viết độc quyền cho Hoàng Thiên Long đã thể hiện phong cách chững chạc và chín chắn của anh chàng ca sĩ này. CD gồm những ca khúc tình cảm theo thể loại Pop Balad và Pop – Rock của các nhạc sĩ như Hoài An (Tình đầu, Rồi thì cứ mơ), Võ Hoài Phúc (Tình đầu là mãi mãi, Không còn tình tôi)…
Các ca khúc khác trong CD Hoàng Tử Hát Tình Ca là: Bước Tình Tôi, Những Ngày Thơ Mộng( nhạc sĩ Hoài An), Trái Tim Vô Tình (nhạc sĩ Võ Hoài Phúc), Ngày Mai Trời Lại Sáng, Cám Ơn Đời – Cám Ơn Người (nhạc sĩ Lê Quang Thanh Tâm). Hoàng Thiên Long còn hát 1 ca khúc theo thể loại dân ca được hòa âm theo phong cách trẻ trung hơn nhưng vẫn “giữ được” chất dân ca - Đò lẻ bóng.
Trong DVD Chung Một Mái Nhà, các ca khúc do Hoàng Thiên Long, Gia Linh, Quách An An… trình bày đều là những ca khúc hay, gần gũi với khán giả được quay Video Clip đa dạng và hấp dẫn.
Quách An An, Khánh Trinh và Gia Linh biểu diễn thật “gợi cảm” và xinh đẹp trong những ca khúc viết về tình yêu.
Hoàng Thiên Long hóa thân làm công tử thời xưa qua câu chuyện tình vượt không gian và thời gian hơn 80 năm của hai kiếp người ở hai xã hội khác nhau trong nhạc cảnh phim: Tình đầu, Rồi thì cứ mơ.
Hoàng Thiên Long thể hiện hát Rock, diễn xuất và đánh võ Thái trong video clip Tình Đầu Là Mãi Mãi…
Hoàng Thiên Long đấu võ Thái với các diễn viên thế thân thật ấn tượng cùng với những màn đuổi bắt, đua xe thật ngoạn mục trong video clip Tình Đầu Là Mãi Mãi.
Đặc biệt trong chương trình, khán giả sẽ gặp lại nữ nghệ sĩ Mộng Tuyền - Huy chương vàng giải Thanh Tâm năm 1963, trong vai Vương Thúy Kiều của tác phẩm Kim Vân Kiều (soạn giả Viễn Châu) vang bóng một thời. Không những trình diễn, nghệ sĩ Mộng Tuyền còn gởi những tâm sự về những kỷ niệm đã qua của một thời đi hát... nhất là những kỷ niệm của nghệ sĩ Mộng Tuyền với cố nghệ sĩ Thanh Nga… với giọng kể thật tự nhiên nhưng thật cảm động…
Ngoài ra, khán giả cũng sẽ bồi hồi với những xúc động dâng trào khi nhìn lại nét diễn của cố nghệ sĩ Thanh Nga cùng NSND Phùng Há, Út Trà Ôn… qua trích đoạn vở cải lương vang bóng của cố soạn giả Trần Hữu Trang - Đời cô Lựu.
Góp phần đem lại những tiếng cười cho ngày Xuân là vở hài kịch Nhà báo – Ca sĩ “thời đại mới”, tác giả: Lê Quang Thanh Tâm - diễn viên: Đại Nghĩa, Hoàng Mập, Thu Trang, Ngọc Hùng, Hoàng Linh sẽ làm các bạn “cười ra nước mắt” khi hiểu biết rõ hơn những góc khuất của “phía sau hậu trường” trong lĩnh vực văn hóa, văn nghệ. Vở hài kịch này đề cập đến lối sống, cách ứng xử và những mối liên hệ của ca sĩ, nghệ sĩ với đồng nghiệp, với nhà báo... một câu chuyện sống động, thời sự và hấp dẫn khán giả trong năm mới.
Dĩ nhiên sẽ không thiếu không khí mùa Xuân bởi có cả một Liên Khúc Xuân gồm những nhạc phẩm nổi tiếng và quen thuộc mỗi dịp Xuân về như: Mùa Xuân ơi, Xuân Đã Về, Đón Xuân…
Xen kẽ với những ca khúc là những tâm sự "bật mí bí mật" về các ca sĩ. Đặc biệt, Hoàng Thiên Long lần đầu tiên tự nói, tự giới thiệu cũng như tâm sự về mình cùng với MC Quốc Dũng.
Một sản phẩm 2 in 1 với giá bán tại Việt Nam là 40.000Đ. Phát hành cuối tháng 1/2008 tại Việt Nam và thị trường hải với trung tâm Gia Huy Music độc quyền sản xuất và phát hành .
Ngoài chương trình đặc biệt trên, theo thường lệ mỗi năm, LQTT Production cũng vừa cho phát hành chương trình theo chủ đề Tình yêu và mùa Xuân vào ngày 14/1/2008. Chương trình Tình yêu và mùa Xuân 5 này với chủ đề Đêm tình yêu khác với chương trình quay dạng MTV mọi năm. Bởi đây là chương trình live show thu hình trực tiếp tập hợp hơn 30 ca sĩ ngôi sao ca nhạc trong nhiều lĩnh vực, nhiều phong cách và các danh hài như: Hương Lan, Trang Mỹ Dung, Thu Minh, Lệ Quyên, Vân Trường, Nguyên Vũ, Việt Quang, Quang Vinh, Quang Hà, Quách Thành Danh, Châu Gia Kiệt, Quách An An, Hoàng Thiên Long, Quế Trân, Nguyễn Hoàng Nam… và nhóm Mây Trắng, cùng danh hài Anh Vũ. Đặc biệt với sự tham gia của hơn 20 người mẫu của công ty PL và đầy đủ các nhóm múa danh tiếng nhất thành phố Hồ Chí Minh như ABC, The Friends, Hoàng Thông, Sài Gòn, The Sun… cũng có mặt trong chương trình này.
Giá bán tại Trung Tâm Băng Nhạc Lạc Hồng là : 35.000Đ/1 DVD.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ba thế hệ nhà Trương Ngọc Ánh cùng khoe sắc

NAM PHƯƠNG HOÀNG HẬU

Chỉ diện áo dài Ntk Liên Hương Tết thôi mà siêu mẫu Vĩnh Thuỵ đã ngời ngời khí chất